วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

วิธีแก้ไขข้อมูลการสมัคร GAT PAT (สำหรับเพื่อนๆ ที่กรอกข้อมูลผิด)

Update ตรงจาก www.dek-d.com ครับ 
สวัสดีครับ.. หากพบว่าข้อมูลที่ใช้สมัครสอบ GAT PAT ผิด!! ไม่ต้องตกใจไปครับ เพราะสามารถแก้ได้ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องแก้ภายในวันที่กำหนดเท่านั้น ดังนั้นตอนนี้ให้น้องๆ แต่ละคนไปหยิบบัตรประชาชนมาตรวจสอบกับข้อมูลในระบบสมัครสอบ GAT PAT ว่ามีตรงไหน ผิดบ้าง ? และหากผิดก็ให้แก้ไขด้วยวิธีการต่อไปนี้ครับ
 

         - คำนำหน้าชื่อผิด  แก้ไขโดยการโหลดเอกสารคำร้อง (คลิกที่นี่) กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วส่งไปยัง สทศ.ทางไปรษณีย์ถึง สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) 128 อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 36 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 หรือทาง e-mail : testingservice@niets.or.th

         
- ชื่อผิด  แก้ไขโดยการโหลดเอกสารคำร้อง (คลิกที่นี่) กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วส่งไปยัง สทศ.ทางไปรษณีย์ถึง สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) 128 อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 36 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 หรือทาง e-mail : testingservice@niets.or.th

         
- นามสกุลผิด  แก้ไขโดยการโหลดเอกสารคำร้อง (คลิกที่นี่) กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วส่งไปยัง สทศ.ทางไปรษณีย์ถึง สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) 128 อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 36 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 หรือทาง e-mail : testingservice@niets.or.th

         - เลขประจำตัวประชาชนผิด  แก้ไขโดยการโหลดเอกสารคำร้อง (คลิกที่นี่) กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วส่งไปยัง สทศ.ทางไปรษณีย์ถึง สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) 128 อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 36 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 หรือทาง e-mail : testingservice@niets.or.th
 

ตัวอย่างใบคำร้องขอแก้ไขข้อมูล ดาว์นโหลด คลิกที่นี่

          - โรงเรียนผิด  แก้ไขได้ด้วยตัวเอง ในระบบสมัครสอบ GAT PAT

          - เลขประจำตัวนักเรียนผิด  แก้ไขได้ด้วยตัวเอง ในระบบสมัครสอบ GAT PAT

          - สถานะปีการศึกษาผิด  แก้ไขได้ด้วยตัวเอง ในระบบสมัครสอบ GAT PAT

          - วิชาผิด  ไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนได้ แต่หากยังไม่จ่ายเงินก็สามารถสมัครซ้ำเข้าไปได้เลย โดยนำใบที่สมัครถูกไปจ่ายตังค์

          - สนามสอบผิด  แก้ไขได้ด้วยตัวเอง ในระบบสมัครสอบ GAT PAT โดยการกดช่องแก้ไขด้านหลังชื่อสนามสอบของตนเองที่เลือกไปก่อนหน้านี้

          Call Center หมายเลขโทรศัพท์  02-217-3800 (อัตโนมัติ 100 คู่สาย) 

          เอาล่ะครับ ทุกอย่างที่ผิดพลาดสามารถแก้ไขได้ ยกเว้นวิชาที่สมัคร ดังนั้น ก่อนทำการสมัคร ตรวจสอบข้อมูลให้ดีครับ จะได้ไม่มีปัญหากวนใจให้กลุ้มใจหลังสมัครนะครับ หากน้องๆ คนไหนสงสัยอะไร มาทิ้งคำถามไว้ที่กล่อมคอมเม้นได้ล่างได้เลย พี่ลาเต้ จะไปหาคำตอบและมาทยอยตอบให้ครับ สู้ๆ

 
วิธีแก้ไขข้อมูลการสมัคร GAT PAT (สำหรับน้องๆ ที่กรอกข้อมูลผิด)ใครเล่นทวิตเตอร์มา Follow ตามข่าวแอดมิชชั่นกับพี่ได้ทาง @lataedekd



      ปิด ท้าย!! พี่ลาเต้ มีโครงการดีๆ ที่อยากให้น้องๆ ม.6 มาสมัครให้มากๆ สำหรับ "แบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ 5" ปีนี้ พี่เป็น 1 ใน พี่เลี้ยงโครงการด้วย ใครอยากให้พี่ๆ ทีมงานเด็กดีทั้งถีบทั้งดันให้แอดมิชชั่นติด สมัครกันได้เลย คลิกที่นี่ วิธีแก้ไขข้อมูลการสมัคร GAT PAT (สำหรับน้องๆ ที่กรอกข้อมูลผิด)

Credits ขอบคุณข้อมูล : www.dek-d.com ครับ 

มาพูดคุยสนทนา Follow มาได้นะครับ 

Twitter






















@Kanaz000 or https://twitter.com/Kanaz000 ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น