วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เกณฑ์คัดออกรอบสัมภาษณ์ สอบตรง มศว 57

Update ตรงจาก www.dek-d.com ครับ 

สวัสดีครับ.. รู้ผลกันไปแล้วสำหรับผลสอบตรง มศว ประจำปี 2557 ที่มีผู้ผ่านข้อเขียนมาได้ 14,081 คน ซึ่งด่านที่สองต่อไปคือ สอบสัมภาษณ์ ด่านนี้นรกของจริงครับ เพราะจะต้องมีคนหลุดไปอีก 11,180 คน เพื่อให้ได้ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าศึกษาตามจำนวนที่ระบุไว้ในระเบียบการที่ 2,901 คน งานนี้ พี่ลาเต้ จึงไม่พลาดที่จะไปสอบถามทาง มศว มาให้ว่า การคัดคนออกเป็นจำนวนหลักหมื่นในรอบสอบสัมภาษณ์ มีเกณฑ์คัดออกอย่างไร น้องๆ ที่ลงสนามสอบสัมภาษณ์ในครั้งนี้จะได้เตรียมตัวทันครับ
 
ฟังชัดๆ!! เกณฑ์คัดออกรอบสัมภาษณ์ สอบตรง มศว 57

           รองศาสตราจารย์ ดร.สุทธิวรรณ พีรศักดิ์โสภณ ผู้อำนวยการสำนักทดสอบทางการศึกษาและจิตวิทยา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวการศึกษาเว็บไซต์เด็กดอทคอมว่า "ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับนักเรียนทุกคนที่สามารถผ่านการสอบข้อเขียน จนเข้ามาสู่รอบสอบสัมภาษณ์ โดยการสอบสัมภาษณ์ สอบตรง มศว 57 นั้น จะมีการคัดเลือกอีกรอบอย่างแน่นอน เพื่อให้ได้จำนวนผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาตามยอดที่ระบุไว้ในระเบียบการ โดยการคัดเลือกนั้นจะมีการพิจารณาจากการ 1.ทักษะตอบคำถาม 2.ความรู้ความสามารถในสาขาวิชาที่สมัครเรียน และ 3.คะแนนวิชาการจากการสอบรอบข้อเขียน โดยทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับคณะกรรมการสอบสัมภาษณ์ของแต่ละคณะ ทั้งนี้ฝากย้ำให้นักเรียนทุกคนอ่านข้อมูลการสอบสัมภาษณ์จากหน้าเว็บไซต์ มศว ให้ดี เพราะบางสาขาวิชามีกำหนดให้นำแฟ้มสะสมผลงานไปด้วย"

            ทางผู้อำนวยการยังเปิดเผยอีกว่า "หากนักเรียนคนไหนที่ผ่านรอบสอบข้อเขียน และมีความตั้งใจจะเรียนที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒแห่งนี้ อย่ากลัวว่าจะไม่ผ่านรอบสอบสัมภาษณ์ ขอให้มั่นใจและเดินทางมาสัมภาษณ์ ทั้งนี้สาเหตุที่หลายคณะเรียกมาสอบสัมภาษณ์ในจำนวนที่เยอะกว่าที่ระบุไว้ในระเบียบการ เนื่องจากสถิติปีที่ผ่านมา บางคณะมีผู้สละสิทธิ์จำนวนมาก อาทิ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ และคณะเทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์การเกษตร ส่วนคณะที่ยอดสละสิทธิ์น้อย อย่างหลักสูตรการศึกษาบัณฑิต วิชาเอกต่างๆ ก็จะประกาศเรียกสัมภาษณ์ตามยอดในระเบียบการ โดยหลังจากสอบสัมภาษณ์ทาง มศว จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในวันที่ 20 ธ.ค.56 ทั้งนี้จะมีระบบตัวสำรองเหมือนปีก่อนๆ หรือไม่ ให้รอติดตาม"

 
ฟังชัดๆ!! เกณฑ์คัดออกรอบสัมภาษณ์ สอบตรง มศว 57

           เอาล่ะครับ ชัดเจน!! สำหรับเกณฑ์การสอบสัมภาษณ์สอบตรง มศว ปี 2557 เท่าที่ดูแล้ว ค่อนข้างต่างจากสถาบันอื่นๆ เพราะมีการนำคะแนนในรอบข้อเขียนมาพิจารณาด้วย ดังนั้น ขอให้น้องๆ ทุกคนมั่นใจ และขอให้โชคดีในการสอบสัมภาษณ์ครับ สู้ๆ

           - เทคนิคสอบสัมภาษณ์สอบตรง มศว 57 คลิกที่นี่ ฟังชัดๆ!! เกณฑ์คัดออกรอบสัมภาษณ์ สอบตรง มศว 57
           - มศว เปิดรับอีก!! รับตรง 57 (7 โครงการ) 370 ที่นั่ง คลิกที่นี่ ฟังชัดๆ!! เกณฑ์คัดออกรอบสัมภาษณ์ สอบตรง มศว 57
Credits ขอบคุณข้อมูล : www.dek-d.com ครับ 

มาพูดคุยสนทนา Follow มาได้นะครับ 

Twitter
























@Kanaz000 or https://twitter.com/Kanaz000 ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น